Biyernes, Pebrero 17, 2012

Ay Tumalon! Ay Lumaki!

Sino sa inyo ang tumatalon noong bata kapag bagong taon? Hindi ba't pinaniniwalaan niyo na kayo ay tatangkad kapag tumatalon sa bagong taon? Aminin! Naku, ako ay nabiktima na rin nitong pamahiin na ito.. at inaamin ko na hanggang ngayon ay gusto ko pa rin gawin. Desperado akong tumangkad pa kaya pati ito ay pinapatulan ko! Wuhuhuhuhuhu....

Anyways, dahil nga kailangan kong magpatunay na hindi totoo ang iba't ibang pamahiin, kailangan ko itong kilatisin. Kung ako ay makikita niyo sa personal, isa lang akong maliit na babae...5'0" lang ang height ko at sadyang gusto ko pang tumangkad kahit mga 2 inches lang.. kaya naniniwala pa rin ako sa pamahiing tatangkad ang mga tumatalon sa bagong taon! Pero, dahil natanggap ko na na hindi na talaga ako tatangkad, masasabi ko nang WALANG EPEKTO ang pagtalon sa bagong taon!!!

Di ba, parang tanga lang tayo na umaasa na baka pwedeng magkatotoo..pero sa totoo lang, wala naman kinalaman ang pagtalon sa bagong taon sa pagtangkad ng isang tao. Mabuti sana kung araw-araw na tumatalon ang tao, baka dun, may scientific explanation pa kung paano iyon makakatulong sa pagtangkad...

Pero kung iisipin mo, gagawin at gagawin pa rin ng mga desperadang katulad ko ang pagtalon sa bagong taon dahil isa sila sa mga ewan na kahit alam nilang wala naman talagang epekto eh ginagawa pa rin, para masaya! "Wala lang, gusto ko lang tumalon! Uso kasi.."...parang ganyan.. Oh well.. ang mga tao nga naman..

Sinasabi ko sa inyo, wag na kayong maniwala sa pamahiing ito, pero kung ayaw niyo pa rin maniwala sa kin...edi subukan niyo.. kung nagkataon man na tumangkad nga kayo, aba.. NAGKATAON lang yun at hindi yun dahil effective ang pagtalon sa bagong taon. Ayun lang po ang masasabi ko ngayon. Bow!


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento